THÔNG BÁO VỀ VIỆC GIÁN ĐOẠN DỊCH VỤ TRONG THỜI GIAN NÂNG CẤP HỆ THỐNG

Kính gửi Quý Khách hàng,

Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ và đồng hành cùng IVB trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, IVB trân trọng thông báo đến Quý khách về việc IVB sẽ nâng cấp hệ thống nên các dịch vụ có thể bị ảnh hưởng trong khoảng thời gian ngắn như sau:

- Dịch vụ bị ảnh hưởng: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7

- Thời gian gián đoạn dịch vụ: từ 23h30 ngày 26/12/2023 (thứ Ba) đến 00h30 ngày 27/12/2023 (thứ Tư).

Sau thời gian gián đoạn nêu trên, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của IVB trở lại hoạt động bình thường.

IVB chân thành xin lỗi về những bất tiện nếu có xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống.

Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách và tiếp tục sử dụng dịch vụ của Ngân hàng. 

Để được hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 588879 hoặc email support@indovinabank.com.vn.

Trân trọng.

Ngân hàng TNHH Indovina (IVB)

Công cụ & Hỗ trợ

Chúng tôi đã sẵn sàng để giúp bạn.