1. Mô tả công việc:
- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước;
- Đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng;
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách;
- Phối hợp với các Phòng ban triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi và công tác thu hồi nợ (nếu có).
2. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ ngành Ngân hàng;
- Kỹ năng phân tích, thẩm định tín dụng.
Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị tín dụng trong ngành ngân hàng là một lợi thế
Tiếng Anh: Đáp ứng được yêu cầu công việc, Ưu tiên Tiếng Anh lưu loát
Thông tin Liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến:
Phòng Quản lý và Phát triển Nhân sự
Ngân hàng TNHH Indovina
97A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: (84-028) 3942 1042 Ext: 5599
Email: tuyendung@indovinabank.com.vn
Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng IVB (có đính kèm ảnh 3x4). Click here