Chuyên viên Tiếp thị và Quan hệ Khách hàng - Chi nhánh Chợ Lớn

1. Mô tả công việc:

- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;

- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu;

- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước;

- Đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng;

- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách;

- Phối hợp với các Phòng ban triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm;

- Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi và công tác thu hồi nợ (nếu có).

2. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;

- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ ngành Ngân hàng;

- Kỹ năng phân tích, thẩm định tín dụng.

Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị tín dụng trong ngành ngân hàng là một lợi thế

Tiếng Anh: Đáp ứng được yêu cầu công việc, Ưu tiên Tiếng Anh lưu loát

 

Thông tin Liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến:

Phòng Quản lý và Phát triển Nhân sự

Ngân hàng TNHH Indovina 

97A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Điện thoại: (84-028) 3942 1042     Ext: 5599  

Email: tuyendung@indovinabank.com.vn

Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng IVB (có đính kèm ảnh 3x4). Click here